Tiết Lộ Top 3 Loại Kem Dưỡng Da Được Ưa Chuộng Nhất Hè 2018


 

Cứ mỗi độ hè về, các chị em đều nô nức, kiếm tìm riêng cho mình rất nhiều loại kem dưỡng da khác nhau, để có thể bảo vệ tốt nhất cho nhan sắc của mình trước những tác hại ghê gớm của thời tiết.

.


Nội dung chính của bài viết

Show

 Đặc biệt, trong hè năm 2018 này, nổi lên có 3 dòng kem  dưỡng da được rất nhiều phái đẹp quan tâm và tin tưởng lựa chọn. Vậy đó là những dòng kem nào, hãy cùng tìm hiểu xem nhé.


1. Kem dưỡng dành cho da nhạy cảm Sakura Botanical Sensitive Cream chính hãng của Nhật

 Kem dưỡng da Sakura Botanical Sensitive Cream là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da có tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản. 

 Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản, kết hợp cùng các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên: lô hội, tinh chất keo ong, dầu hạnh lanh chứa nhiều omega 3, cùng với các thảo mộc và vitamin C, A…

 Có tác dụng hiệu quả trong việc phục hồi cân bằng độ ẩm tự nhiên của da, phục hồi da tổn thương, sửa chữa mô da bị hư hại do tác dụng của môi trường, dị ứng mỹ phẩm và các hoá chất khác, đồng thời còn giúp giảm thiểu sự nhạy cảm, mẩn đỏ, ngứa rát  và viêm sưng do thời tiết gây ra.

 


Kem dưỡng dành cho da nhạy cảm Sakura Botanical Sensitive Cream

 Bên cạnh đó, kem dưỡng  da Sakura còn được thiết kế rất đặc biệt dành riêng cho da nhạy cảm, vì vậy hoàn toàn không chứa bất kỳ một loại hóa chất độc hại nào, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 Sản phẩm đã được Cục Quản Lý Dược và Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công An, đảm bảo 100% hành chính hãng.

 Hiện tại Kem dưỡng da Sakura Botanical Sensitive Cream được bán với giá niêm yết là: 800.000 đồng.


2. Kem dưỡng da tinh chất nhau thai Placenta White Label

 Kem dưỡng da giàu dưỡng chất Placenta White Label  là một sản phẩm nổi bật về chất lượng và tính năng vượt trội của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp White Label, đến từ xứ xở Hoa Anh Đào.

 Premium Placenta White Label được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại chất lượng Nhật Bản và là sản phẩm ra đời từ một công thức độc quyền với 100% dưỡng chất Placenta,  vốn là phần tinh túy trong nhau thai động vật, giúp hỗ trợ vào quá trình phục hồi và nuôi dưỡng làn da, đẩy lùi các dấu hiệu lõa hóa và dưỡng ẩm da hiệu quả.


Kem dưỡng da tinh chất nhau thai Placenta White Label

 Sản phẩm được trình bày dưới dạng gel trong suốt và đậm đặc, với khả năng thẩm thấu nhanh, cho bạn cảm giác mịn màng, sạch sẽ mà không gây nhờn rít,  khó chịu như các sản phẩm thông thường khác.

 Cùng với đó là công thức đặc biệt giàu chất dưỡng ẩm, sẽ cung cấp độ ẩm cho làn da bạn liên tục trong suốt 24 giờ, không chỉ trong những ngày tiết trời khô hanh, rét mướt,  mà còn rất được ưa chuộng dùng trong môi trường làm việc phòng máy lạnh. 

 Tuy mang lại nhiều hiệu quả như vậy, nhưng kem dưỡng da giàu dưỡng chất Placenta White Label  lại có giá rất rẻ, chỉ có 485.000 đồng.


3. Kem dưỡng da mặt chống lão hóa White Doctors chính hãng của Mỹ

 Được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên: rau má, men bia, vitamin B3…

  Kết hợp cùng công nghệ làm trắng da hàng đầu Thụy Sỹ, nên kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors Skin Lightening thẩm thấu vào da rất nhanh mà  không gây nhờn rít, sẽ giúp làn da ngày càng trở nên trắng sáng, mịn màng ,  xóa mờ các vết thâm nám, đốm nâu, đồi mồi, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa quá trình da lão hóa hiệu quả.

 Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế với kết cấu mỏng, nhẹ, nên khi thoa lên da sẽ không tạo cảm giác nhờn rít, khó chịu như những sản phẩm thông thường khác, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 



Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors Skin Lightening


 Ngoài ra, kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors Skin Lightening còn phù hợp với tất cả mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm, khó chiều nhất, bởi sản phẩm không chỉ được sản xuất bằng những nguyên liệu nhập khẩu, trên công nghệ làm đẹp hiện đại đến từ Mỹ, mà còn được Sở Y tế chứng nhận an toàn. Đặc biệt, trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

 Vốn sở hữu nhiều công dụng đa năng đến như vậy, nhưng giá của kem dưỡng da mặt chống lão hóa White Doctors lại khiến bạn phải bất ngờ với một mức giá rất hợp lý, chỉ với 780.000 đồng.

 Với những thông tin hữu ích vừa được chia sẻ ở trên, hy vọng bạn sẽ sớm chọn được một sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất, để cùng đồng hành và bảo vệ làn da của mình trong suốt mùa hè này.

 

 

 

  Bài liên quan: 

 

 


5 trên 5 với 1 lượt đánh giá

Tat ca binh luan

BÌNH LUẬN