Top 5 thỏi son môi “mới toanh” được các nàng săn lùng ráo riết nửa đầu năm 2017



M.A.D đến từ California được tạo ra để cung cấp những liệu trình và giải pháp chăm sóc da chuyên sâu, tiên tiến. 

Son môi là một trong những dòng sản phẩm ưu tú nổi trội, mạnh mẽ trên thị trường Mỹ hiện nay và được người tiêu dùng đặc biệt chú ý đến. Chúng độc đáo với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, sang trọng với 15 gam màu chủ đạo. 
 



Những thỏi son Lavish Lips

 

 M.A.D skin care là một thương hiệu còn khá mới lạ, chúng hẳn chưa được sử dụng phổ biến ở nước ta, tuy nhiên với những tín đồ son môi, chúng được ưu ái đặt cách xếp vào dòng sản phẩm “ must have” với độ mịn mướt và chất son “không thể nào không yêu”.

 Một chất son mềm mang độ bóng nhẹ tuyệt vời, chất dưỡng cao giúp tăng độ tươi trẻ với những gam màu sắc sống động. Mỗi màu son như diễn tả một nỗi niềm tâm trạng của những cô nàng thời thượng với tính tình ẩm ương.

 Điều đặc biệt bên trong những thỏi son Lavish Lips này đó chính là dưỡng chất  Palmitoyl Tripeptide – tạo nên một hiệu ứng đôi môi mọng nước quyến rũ, cùng chất chống lão hóa cho bờ môi luôn căng mịn tự nhiên.

 Sự kết hợp của Shea Butter và Carnauba Wax giúp làn da môi luôn bóng mượt, làm sáng và làm mềm đôi môi hiệu quả. Dưỡng chất Candelilla Wax giúp tăng độ dày và cung cấp độ mịn mướt cho màu sắc đôi môi chuẩn cũng như tạo hình hoàn hảo cho viền môi.

 Dưới đây là TOP 4 gam màu được lựa chọn nhiều nhất mà những cô gái thời thượng không thể bỏ lỡ trong bộ sưu tập 15 màu son “ mịn màng và sexy” này.

1.” Whimsical” màu sắc của sự vui tươi và hóm hỉnh  

Gam màu son Whimsical - 1010LS-01-A


"Whimsical" tượng trưng cho sự vui tươi, hóm hỉnh, tinh nghịch và một chút tò mò. Xu hướng trang điểm Tây với đôi mắt đậm kết hợp cùng gam màu son hồng nhẹ nhàng sẽ bật lên vẻ thời thượng hiện đại. Hãy để bản thân trở nên độc đáo và huyền bí hơn cùng gam màu đầy quyến rũ này nhé. Ánh sáng sẽ tô điểm và bật lên sự sang trọng của bạn với tone son hồng đất đấy. 

2. “ Bashful” nhẹ nhàng như một cô nàng rụt rè, e thẹn 

 Màu son Bashful - 1011LS-01-A

 

" Bashful  "  như một giai điệu trầm lắng nhẹ nhàng, như một thông điệp gợi hướng cô nàng với một chút nhút nhát, e dè nhưng luôn dịu dàng và xinh đẹp. Hãy để Bashful trở trở thành giai điệu tôn lên những đường nét tinh tế và “ẩn hút” sâu trong con người bạn.

3. Đầy năng động và quyến rũ với sắc đỏ “ Randy” 

Gam màu son Randy- 1002LS-01-A

 

Năng động, sôi nổi và đầy quyến rũ là những gì thỏi “Randy” này bật lên con người bạn. Một cô nàng thời thượng, cầu toàn, luôn có thú vui và biết yêu thương bản thân. Một cô nàng luôn mỉm cười và luôn sẵn sàng cho một nụ hôn lãng mạn, đầy cảm hứng và hoàn hảo.

4. Thư thả, bay bổng và nhẹ nhàng cùng “Cheekie” 

Gam màu Cheekie- 1007LS-01-A



"Cheekie" miêu tả một cảm thấy hài hước và không quá khắc khe với mọi thứ ? Gam màu là giai điệu ngân lên của buổi chiều thứ bảy hoàn hảo, cho phép bạn thư giãn và thả lỏng- khoảng thời gian xinh đẹp riêng để tận hưởng sự thoải mái. Hãy thử chúng mỗi ngày để cảm giác của buổi chiều thứ 7 luôn khiến bạn dễ chịu.

5. Hấp dẫn và sang trọng cùng sắc đỏ 
"Flirty" 
 

Sắc đỏ Flirty- 1001LS-01-A

 

Gam đỏ luôn là tone màu mang đến một diện mạo tươi sáng và quyền lực cho mỗi cô gái sỡ hữu chúng. Một tone màu nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn và sang trọng. "Flirty" như một cô nàng kiêu kì, lạnh lùng nhưng nồng ấm. Sắc đỏ tạo độ ấm cho gương mặt cũng như nâng tone da bạn trắng sáng và hồng hào hơn.

Hãy là một cô nàng thời thượng với những gam màu cá tính riêng của bản thân, bên cạnh một thỏi Lavish Lips phù hợp nhất và luôn cảm thấy đầy tự tin, xinh đẹp bạn nhé.


5 trên 5 với 1 lượt đánh giá

Tat ca binh luan

BÌNH LUẬN