Tiết lộ quy trình chăm sóc da hằng ngày của 3 nữ huấn luyện viên quyền lực nhất “ The Face 2017”


Nếu là người yêu thích các chương trình gameshow giải trí tại Việt Nam, chắc hẳn các bạn trẻ sẽ không còn xa lạ gì với 3 vị nữ huấn luyện viên xinh đẹp và quyền lực nhất của chương trình tìm kiếm gương mặt thương hiệu  “ The Face 2017”: Hoàng Thùy, Minh Tú và Lan khuê.


Không chỉ được khán giả cả nước ngưỡng mộ khi nắm giữ trong tay mình những thí sinh nhiều tiềm năng, cùng quyền lực tối thượng của một vị huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm, 3 cô gái trẻ này còn được mọi người yêu mến và đặc biệt hâm mộ bởi vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ, mà ít cô gái nào ở độ tuổi này có được.

Vậy bí quyết chăm sóc sắc đẹp của 3 vị huấn luyện viên trẻ này là gì? Hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

1. Hoàng Thùy

 



Hoàng Thùy sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ và rạng ngời

 

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi “Viet Nam next top model 2011” , đến nay Hoàng Thùy đã phần nào tìm được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong làng người mẫu Việt Nam và quốc tế. Nhờ lợi thế về chiều cao, gương mặt góc cạnh cùng phong thái trình diễn tự tin, cô gái trẻ này đã làm cho không ít khán giả trẻ phải trầm trồ, ngưỡng mộ vì tài năng và nhan sắc của mình.

Bí quyết của cô nàng chính là kết hợp giữa luyện tập thể dục thể thao và chế độ ăn uống khoa học. Cô thường tham gia các lớp tập yoga, siêng năng tập gym và thức dậy sớm để chạy bộ. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy còn đặc biệt ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống nhiều nước để tăng cường sức khỏe, cũng như giúp da dẻ mịn màng, săn chắc hơn.

2. Minh Tú

 

 

Nước da nâu bóng khỏe và mịn màng của Minh Tú khiến bao người xao xuyến
 

Ngoài sở hữu chiều cao và những thành tích catwalk khủng, Minh Tú còn nổi tiếng trên mạng xã hội với những bức ảnh nóng bỏng và các bí quyết chăm sóc da hữu hiệu, giúp cô rũ bỏ được danh hiệu "gái xấu" để trở thành một mỹ nhân gợi cảm.

Để có được làn da khỏe đẹp và mịn màng như hiện tại, Minh Tú đã phải chăm chỉ dưỡng da rất điều độ. Hằng ngày, cô đều dùng dầu dừa để tẩy trang, xông hơi da mặt với tinh dầu và nhất là không quên thực hiện bước dưỡng ẩm da ban đêm.

Với một quy trình chăm sóc da hoàn hảo như vậy, chắc chắn việc cô nàng ngày càng đẹp lên là điều không cần phải bàn cãi gì nữa.

3. Lan Khuê

 



Hoa khôi Áo dài Việt Nam Lan Khuê quyến rũ và gợi cảm 

 

Hoa khôi Áo dài Việt Nam Lan Khuê cũng may mắn sở hữu một nước da trắng sáng và mịn màng mà biết bao người phải mơ ước. Tuyệt chiêu dưỡng da hàng đầu của cô nàng chính  là uống 1 cốc nước ấm ngay khi mới thức dậy vào buổi sáng và 1 cốc sữa tươi trước khi đi ngủ vào ban đêm.

Ngoài ra, trong thực đơn hằng ngày của Lan khuê, cũng không bao giờ thiếu những loại thức uống giàu chất chống oxy hóa:  Trà xanh, nước chanh hay nước cam,  bởi đây đều là những loại nước có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ mỡ thừa, detox cơ thể và giúp da mịn màng, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.


5 trên 5 với 1 lượt đánh giá

Tat ca binh luan

BÌNH LUẬN