Ông Mai Xuân Dưỡng - Tổng giám đốc Mai Hân Group vinh dự nhận danh hiệu “Doanh Nhân Vì Cộng Đồng” năm 2017


 

Với những đóng góp và hoạt động không ngừng nghỉ vì xã hội trong suốt nhiều năm qua, ông Mai Xuân Dưỡng – Tổng giám đốc Mai Hân Group đã vinh dự nhận được kỷ niệm chương Doanh Nhân Vì Cộng Đồng do báo Nhân đạo và Đời sống trao tặng.

 


Mai Hân Group luôn đóng góp hết mình cho sự phát triển của cộng đồng

 

 Nhằm ghi nhận sự đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân hoạt động vì cộng đồng, vào ngày 6/02/2018 Ban biên tập báo Nhân đạo và Đời sống – Cơ quan đại diện phía Nam đã tổ chức chương trình họp mặt tất niên Giao lưu Báo chí và Doanh Nghiệp; Tặng kỷ nhiệm chương “Doanh Nhân Vì Cộng Đồng – Hoa Nhân Ái năm 2017.

 

Ông Mai Xuân Dưỡng - Tổng giám đốc Mai Hân Group vinh dự nhận danh hiệu “Doanh Nhân Vì Cộng Đồng” năm 2017

 

Ông Nguyễn Văn Cương – Trưởng cơ quan đại diện phía Nam báo Nhân đạo và Đời sống trao KNC cho Ông Mai Xuân Dưỡng – Tổng giám đốc Mai Hân Group

 

 Buổi lễ có sự tham dự của đại diện các cơ quan báo chí, các anh chị em nghệ sĩ, cũng như các mạnh thường quân đã và đang đồng hành với Quý báo trong các hoạt động vì cộng đồng. Trong đó, Mai Hân Group với thương hiệu Love Stone là một trong 2 nhà tài trợ chính đã cùng báo Nhân đạo và Đời sống tổ chức rất nhiều chương trình thiện nguyện, công tác xã hội ý nghĩa và thiết thực.

 

 Dù không phô trường, ồn ào, làm từ thiện xuất phát từ Tấm lòng muốn sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn. Nhưng với những đóng góp tích cực trong công tác xã hội – từ thiện trong suốt nhiều năm qua, ông Mai Xuân Dưỡng đã được BBT báo Nhân đạo và Đời sống trao tặng kỷ niệm chương  “Doanh Nhân Vì Cộng Đồng” năm 2017.

 

Ông Mai Xuân Dưỡng - Tổng giám đốc Mai Hân Group vinh dự nhận danh hiệu “Doanh Nhân Vì Cộng Đồng” năm 2017 hình ảnh 2

 

Ông Mai Xuân Dưỡng thứ 3 từ trái qua chụp hình lưu niệm cùng đại diện BBT báo và các doanh nhân khác

 

 Cũng nhân dịp này, ông Mai Xuân Dưỡng cũng đã trao tặng 2 hộp đá masasge chân Love Stone Deluxe cho Trưởng và Phó cơ quan đại diện phía Nam của báo Nhân đạo & Đời sống, cùng 5 hộp  Love Stone Standard cho cán bộ phóng viên của Quý báo.

 

Ông Mai Xuân Dưỡng - Tổng giám đốc Mai Hân Group vinh dự nhận danh hiệu “Doanh Nhân Vì Cộng Đồng” năm 2017 hình ảnh 3

 

Ông Mai Xuân Dưỡng tặng hộp đá muối Love Stone cho đại diện BBT báo Nhân đạo & Đời sống


Mai Hân Group và những hoạt động thiện nguyện thiết thực

 

 Không hoạt động rầm rộ nhưng những chương trình thiện nguyện do Mai Hân Group – thương hiệu Love Stone thực hiện đều vô cùng thiết thực và ý nghĩa cho xã hội. Đó là “hành trình 1000 ngôi chùa” chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người với hộp đá muối massage chân Love Stone. Là chương trình Khởi nghiệp “Bàn Tay Vàng” hỗ trợ thanh niên lập nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp.

 

 Trong đó hành trình 1000 ngôi chùa dự kiến sẽ kéo dài trong 4 năm với 4.000 hộp đá muối massage chân sẽ được Mai Hân Group - Love Stone trao tặng. Với mong muốn đóng góp một phần nhỏ cải thiện sức khỏe cho cộng đồng, Mai Hân Group - Love Stone sẽ đi khắp mọi miền của đất nước, đưa hộp đá massage chân đến các chùa vừa chăm sóc sức khỏe, vừa nhắn gửi thông điệp yêu thương đến tất cả mọi người.

 

Ông Mai Xuân Dưỡng - Tổng giám đốc Mai Hân Group vinh dự nhận danh hiệu “Doanh Nhân Vì Cộng Đồng” năm 2017 hình ảnh 4

 

Ông Mai Xuân Dưỡng  trao tặng sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone cho các sư chùa Hòa Quang - TPHCM

 

 Mỗi chùa sẽ được tặng 4 hộp Love Stone, trong đó 3 hộp sẽ được đặt tại phòng khám bệnh dành cho người nghèo để bà con sử dụng miễn phí. Một hộp còn lại sẽ được kính tặng cho sư trụ trì, tăng ni trong chùa nâng cao sức khỏe của mình. Chương trình này đã lan tỏa ra khắp mọi miền tổ quốc từ TP.HCM, Đồng Tháp, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tiền Giang Bình Thuận, Đắk Lắk, Gia Lai, Lâm Đồng, Hà Nội, Huế,…

 

Ông Mai Xuân Dưỡng - Tổng giám đốc Mai Hân Group vinh dự nhận danh hiệu “Doanh Nhân Vì Cộng Đồng” năm 2017 hình ảnh 5

 

Trao học bổng cho những bạn trẻ xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn tại Cần Thơ

 

 Còn chương trình khởi nghiệp “Bàn Tay Vàng” sẽ trích một phần lợi nhuận của Love Stone – Mai Hân Group để trao học bổng cho những bạn trẻ thực sự có đam mê về các lĩnh vực làm đẹp và muốn gắn bó với nghề. Mỗi tháng chương trình sẽ hỗ trợ từ 3-5 thanh niên khởi nghiệp, mức độ hỗ trợ gồm Học bổng học nghề và tiền mặt 10 triệu đồng/ người.

 

Ông Mai Xuân Dưỡng - Tổng giám đốc Mai Hân Group vinh dự nhận danh hiệu “Doanh Nhân Vì Cộng Đồng” năm 2017 hình ảnh 6

 

Kỷ niệm chương Doanh Nhân Vì Cộng Đồng

 

T rong thời gian tiếp theo Mai Hân Group sẽ tiếp tục đồng hành cùng báo Nhân đạo & Đời sống để đóng góp nhiều hơn cho công tác Xã hội – Từ thiện cộng đồng.

 

 

 

  Bài liên quan: 

 

 

 


5 trên 5 với 1 lượt đánh giá

Tat ca binh luan

BÌNH LUẬN