Top 5 Kem Chống Nắng Được Mua Nhiều Nhất


Loại kem chống nắng nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Khả năng bảo vệ da, độ an toàn của chúng như thế nào? Xuất xứ, mức giá ra sao? 

 

 Cùng Mai Hân tham khảo ngay top 5 kem chống nắng được mua nhiều nhất  để được giải đáp tất cả những thắc mắc trên nhé!!!

 

1. Nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense
 Nhẹ dịu với cả làn da nhạy cảm nhất

 

Nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense Spf 50+ PA ++++ hình ảnh 2

 

 Đây là sản phẩm chống nắng mới chỉ ra mắt trong năm 2018 của thương hiệu Sakura, sản xuất tại Nhật Bản nhưng đã trở thành “bestseller” của năm.

 

 Ưu điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến của kem chống nắng Physical Daily Defense đó là khả năng chống nắng cực tốt với chỉ số SPF 50+, PA++++, cùng hai thành phần chính là Zinc Oxide và Titanium Dioxide. Chống được cả tia UVA và UVB, từ đó hỗ trợ ngăn ngừa sạm nám, lão hóa da.

 

 Thứ hai, sản phẩm được chiết xuất dưới dạng nhũ tương nên chất kem hơi lỏng, thẩm thấu tốt, khi thoa lên da không để lại vệt trắng như các loại kem chống nắng vật lý khác.

 

 Nhưng điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này còn được bổ sung thêm rất nhiều hoạt chất có tác dụng giảm viêm, kích ứng, cháy nắng…  Chính vì vậy, Sakura Physical Daily Defense không chỉ thích hợp với người có làn da thường, da hỗn hợp, da khô mà còn phù hợp với làn da nhạy cảm, mỏng yếu, sau điều trị laser…
 


Thông tin chi tiết về Kem chống nắng Physical Daily Defense
 

 

Video review đánh giá sản phẩm nhũ tương Sakura Physical Daily Defense

                   

Mức giá bán niêm yết của sản phẩm là
955.000 VNĐ


 

 

2. Kem chống nắng Candes SPF 50
Dòng sản phẩm bán chạy số 1 tại Pháp



 Kem chống nắng Candes Sun Block của thương hiệu mỹ phẩm lừng danh Candes đến từ đất nước Pháp quyền năng với chỉ số SPF 50 sẽ bảo vệ làn da khỏi tác hại từ tia cực tím và bổ sung dưỡng chất cho làn da trắng mịn từ bên trong.

 

 Một ưu điểm nữa của sản phẩm đó là thẩm thấu tốt, không gây nhờn rít, bít tắc lỗ chân lông. Cùng với đó là thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn, không gây hại cho làn da.

 

 Là kem chống nắng vật lý nên sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm mỏng yếu.

 

 

Kem chống nắng trắng da Candes: sản phẩm với rất nhiều các tác dụng vượt trội!

Kem chống nắng trắng da Candes: sản phẩm với rất nhiều các tác dụng vượt trội!


Mức giá của kem chống nắng Candes Sun Block là
1.000.000 VNĐ cho tuýp 50ml

 

 Đây là mức giá khá cao so với một số sản phẩm kem chống nắng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có câu tiền nào của nấy.

 

 Với công thức cải tiến mới, kem chống nắng trắng da Candes không chỉ bảo vệ da khỏi tia UV mà còn giúp thanh lọc và chuyển hóa tia nắng thành Vitamin D rất tốt cho sự phát triển của hệ xương, cơ, làn da.
 

 

3. Kem chống nắng trang điểm Crotena SPF 50 PA+++


 

 Đây là sản phẩm có xuất xứ từ “kinh đô làm đẹp” Hàn Quốc. Các chiết xuất từ nấm Chaga, rau má, hoa cúc… cùng công nghệ CC từ Hàn Quốc đã thực sự tạo nên dòng sản phẩm kem chống nắng Crotena tối ưu với 3 công dụng: chống nắng SPF 50 PA+++ bảo vệ da khỏi tác động xấu từ tia UV, trang điểm – che khuyết điểm và dưỡng trắng da.

 

Thông tin chi tiết về Kem chống nắng Crotena

========================

 

Kem chống nắng trang điểm Crotena đang gây sốt tại thị trường Hàn Quốc và Thái Lan


Kem chống nắng trang điểm Crotena đang gây sốt tại thị trường Hàn Quốc và Thái Lan

 

 

 

"Biến hóa hoàn hảo" với CC Cream Crotena

 

 Đặc biệt chiếc hộp được thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ các hạt siêu nhỏ và kem bên trong khỏi bị oxy hóa hoặc các tạp chất, tránh mọi sự va chạm.

 

Sản phẩm có giá niêm yết bán lẻ từ nhà sản xuất là
1.650.000 VNĐ

 

 Với dung tích 40g bạn có thể sử dụng được từ 4-6 tháng. Đồng thời không phải tốn thêm chi phí mua thêm kem nền, kem lót, kem che khuyết điểm…
 

 

Có Nên Bôi Kem Chống Nắng Lên Mặt Hay Không? 
 
Sử dụng kem chống nắng là một cách để giúp bảo vệ da dưới ánh mặt trời, nhưng trên thực tế, thời gian bảo vệ da của kem chống nắng thường ngắn hơn nhiều so với con số ghi trên bao bì, bởi ít khi bạn thoa kem đủ số lượng cần thiết...
 

4. Kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream
Sản phẩm “quốc dân” được giới showbiz Việt yêu chuộng

 

 Kem trang điểm, chống nắng Sakura CC Cream Flawless Control Base được sản xuất tại Nhật Bản, là sản phẩm khiến nhiều chị em phát cuồng, nhất là giới showbiz Việt. Điển hình như Diễm My 9x, Ốc Thanh Vân, Khởi My, Hariwon, Hương Tràm…

 

Top 5 loại kem chống nắng không chứa cồn bán chạy nhất năm 2017, bạn đã biết chưa?

 

 Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính là khả năng thay đổi, điều chỉnh tone màu da tự nhiên. Chất kem màu trắng đục sẽ tự điều chỉnh phù hợp với màu da sau khi thoa lên mặt, giúp làm da trở nên sáng mịn, đều màu một cách tự nhiên. Cùng với đó là khả năng che khuyết điểm hiệu quả nên sản phẩm phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

 

 Kem chống nắng trang điểm Sakura có chỉ số SPF 50+/PA++++ vượt trội, giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, cũng như các dòng sản phẩm trang điểm, tích hợp chống nắng khác, nó chỉ thích hợp với chị em làm việc văn phòng, ít phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

 


Thông tin chi tiết về Kem trang điểm, chống nắng Sakura CC Cream Flawless Control Base 
========================

 

 

Đánh giá của khách hàng khi sử dụng kem trang điểm chống nắng Sakura

 

 Còn nếu bạn thường xuyên ra ngoài thì tốt nhất nên thoa thêm một lớp kem chống nắng để bảo vệ tốt nhất cho da.

 

Mức giá của sản phẩm có hơi cao một chút là
900.000 VNĐ/ 1 tuýp với dung tích 40ml


 

 

icon-dong-hungole-blog (65) Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng vào mùa đông 
 
Vào mùa đông, thời tiết khô hanh hơn bình thường, bạn nên chọn một loại kem chống nắng có chứa chất dưỡng ẩm nhiều hơn....
 

5. Kem chống nắng ngừa nám White Doctors Daily UV Care – Ngăn ngừa nám dưỡng trắng da

 

 Kem chống nắng ngừa nám White Doctors với chỉ số chống nắng SPF 45++ sẽ bảo vệ làn da chống lại những ảnh hưởng bởi tia UVA/UVB từ ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa nám da.  

 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần Artemia Extract cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự tái tạo và hình thành các liên kết mới dưới da, sau sử dụng  bạn sẽ càm nhận rõ sự khác biệt ở làn da của chính mình.
 

Thông tin chi tiết về Kem chống nắng ngừa nám White Doctors 

========================
 

Kem chống nắng White Doctors ngăn ngừa nám từ bên trong

 

 Sản phẩm thích hợp cho mọi lại da. Đồng thời với mức giá bán lẻ niêm yết của sản phẩm là 580.000 VNĐ, khá hợp lý phù hợp với thu nhập của đại đa số chị em phụ nữ.

 

 

 Mỗi loại kem chống nắng đều có ưu điểm riêng biệt, bạn hãy cân nhắc và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất để bảo vệ làn da an toàn tuyệt đối trước những tác hại của tia UV.


Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm các loại kem chống nắng khác dưới đây
 


 Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về kem chống nắng thì có thể để lại thông tin bên dưới, hoặc liên hệ hotline 1900 2059 - 090 177 9997 nhân viên tư vấn Mai Hân sẽ phản hồi lại ngay khi nhận được yêu cầu.


5 trên 5 với 1 lượt đánh giá

Tat ca binh luan

BÌNH LUẬN